วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

มั่นใจว่าผู้คนจำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสาวๆล้วนต้องการมีผิวที่ขาวใสกันทุกคน อาจจะเป็นเพราะ ค่าความนิยมในขณะนี้ ที่เทรนด์ผิวขาวนั้นเป็นที่ชื่นชอบแล้วก็มาแรงอย่างใหญ่โต ทั้งยังโฆษณา ละคร ทีวีนั้น โดยมากมีแม้กระนั้นคนขาวด้วยกันทั้งนั้น
ทำให้สาวๆส่วนใหญ่หันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้น เพื่อต้องการให้มีผิวที่ขาวใสตามที่ตนเองปรารถนา ซึ่งวิธีที่ทำให้ผิวขาวใสนั้น มีมากมายหลายวิธีแตกต่างกันไป
โดยเฉพาะบางคนต้องการมีผิวขาวอย่างรวดเร็ว จนเผลอใช้วิธีที่ไม่ปลอดภัยด้วยการกินวิตามิน หรืออาหารเสริมกลูต้า หรือผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้มาตรฐาน ซึ่งก่อให้เกิดผลเสียตามมาไม่น้อยเลย

บทความแนะนำ: กลูต้าไธโอน คืออะไร?

และวิธีที่ทำให้ผิวขาวนั้นยังมีอีกหลายวิธีมาก ที่ปลอดภัยและประหยัด วันนี้เราเลยนำเคล็ด(ไม่)ลับมาฝาก สำหรับสาวๆที่อยากมีผิวขาวใสในที่นี้กัน กับ…

4 เคล็ดลับ ผิวขาวใส ไม่ต้องง้อกลูต้า

1.กันแดดอย่าให้ขาด  ก่อนออกจากบ้าน หรือต้องไปสถานที่ที่มีแสงแดดจัดๆ ควรทาครีมกันแดดบริเวณใบหน้า และลำตัวก่อนออกแดด ประมาณ 15 นาที แล้วจึงออกจากบ้าน เพื่อป้องกันแสงแดดที่มาทำร้ายผิว ที่สำคัญ ควรทาเป็นประจำทุกวัน
2.ใส่เสื้อแขนยาว กางเกงขายาว  นอกจากทากันแดดแล้ว ควรใส่เสื้อแขนยาว กางเกงขายาวควบคู่กันไปด้วย จะยิ่งช่วยเสริมประสิทธิภาพในการกันแดดมากยิ่งขึ้น เนื่องจาก แดดประเทศไทยนั้น อย่างที่รู้ๆกันว่า ร้อนกว่านี้ไม่มีแล้วจ้า
3.หมั่นทาครีมบำรุงผิวเป็นประจำ  ซึ่งผิวของเรานั้น เป็นบริเวณที่ต้องการบำรุงและดูแลเป็นพิเศษ เนื่องจาก ในแต่ละวันนั้น เราต้องเจอแสงแดดและมลพิษต่างๆมากมาย ซึ่งอาจทำให้ผิวได้รับการระคายเคืองหรือคล้ำลงได้ ดังนั้น ควรดูแลผิวด้วยการทาครีม หรือโลชั่นบำรุงผิว ที่เหมาะกับสภาพผิวของแต่ละคน หากใครที่อยากมีผิวขาว เลือกครีมที่มีส่วนผสมของไวท์เทนนิ่ง รับรองไม่ผิดหวัง
4.ขัดผิวด้วยมะขาม  ไม่ต้องเสียเวลาไปหาผลิตภัณฑ์ที่มีราคาแพง ธรรมชาติใกล้ๆตัวเรานี่เอง ก็ช่วยทำให้ผิวขาวได้เหมือนกัน นั่นก็คือ มะขามเปียกนั่นเอง เพียงแค่นำมะขามเปียก มาผสมกับน้ำ แล้วทำให้เป็นเนื้อเดียวกัน จากนั้นนำมาขัดบริเวณลำตัวให้ทั่ว ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที จึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด ควรทำสัปดาห์ละ 2 – 3ครั้ง หากทำอย่างสม่ำเสมอ ผิวขาวใสอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน

เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับเคล็ดลับที่นำมาฝากกันในวันนี้  แค่เลือกวิธีเหล่านี้มาปฎิบัติตามอย่างสม่ำเสมอ เพียงเท่านี้ทุกคนก็สามารถมีผิวที่ขาวกระจ่างใสกันได้ถ้วนหน้าแล้ว ถึงแม้ว่าจะเห็นผลช้าไปซักนิด แต่ความขาวที่ได้นั้นปลอดภัยแน่นอนค่ะ

Post a Comment: